เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2567 > มีนาคม > การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567
มีนาคม
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

21 มีนาคม 2567

1

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 นางธัญญธร  หฤทัยถาวร ประธานเครือข่ายภาคประชาชน 77 จังหวัด และประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดสุรินทร์ ได้ลงพื้นที่อบรมให้ความรู้เรื่องการบริโภคสื่อในกิจการโทรคมนาคมและการระมัดระวังไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ พร้อมทั้งการรู้เท่าทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้กับโรงเรียนผู้สูงอายุ รุ่นที่ 2 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไทร อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ จำนวน 80 คน อีกทั้งได้แจกสื่อประชาสัมพันธ์ ให้ผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อยอดองค์ความรู้ลงสู่ชุมชนต่อไป
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand