เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2566 > มิถุนายน > การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่
มิถุนายน
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดราชบุรี

15 มิถุนายน 2566

0

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ณ โรงแรมราชาบุระ จังหวัดราชบุรี โดยมี นายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา ที่ปรึกษาประจำประธาน กสทช.
เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมและให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “เยาวชนกับการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างปลอดภัย” ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อดำเนินงานเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในด้านกิจการโทรคมนาคมลงสู่ชุมชนได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 71 คน ประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จำนวน 50 คน ผู้แทนของสำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาคจำนวน 21 คน

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand