เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
2566
มิถุนายน
thumbnail
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ปี 2566 ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดราชบุรี
thumbnail
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดราชบุรี
thumbnail
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ปี 2566 ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดอุดรธานี
thumbnail
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดอุดรธานี
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand