เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2566 > มิถุนายน > การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่
มิถุนายน
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดอุดรธานี

01 มิถุนายน 2566

0

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้จัดอบรม
เชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ณ โรงแรมโมโค และศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี  นายประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา ที่ปรึกษาประจำประธาน กสทช.
เป็นผู้กล่าวเปิดการอบรมและให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “เยาวชนกับการใช้บริการโทรคมนาคม
อย่างปลอดภัย” โดยมีนางสาวรุ้งตะวัน จินดาวัลย์ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค
ในกิจการโทรคมนาคม เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งการจัดการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อดำเนินงานเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในด้านกิจการโทรคมนาคมลงสู่ชุมชน
ได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น มีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 65 คน ประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียน
ในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนห้วยเกิ้งพิทยาคารและโรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์พิทยา จำนวน 50 คน ผู้แทนของ สำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาคจำนวน 15 คน

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand