เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2566 > กันยายน > การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
กันยายน
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 ครั้งที่ 3 ณ จังหวัดบุรีรัมย์

22 กันยายน 2566

188

เมื่อวันที่ 21 - 22 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภค
ในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในการสนับสนุนองค์ความรู้และต่อยอดการทำงานเชิงระบบในชุมชน ประจำปี 2566 จำนวน 70 คน จาก 14 จังหวัด ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงแรมบุรีเทล จังหวัดบุรีรัมย์
ซึ่งการอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้นำเครือข่ายและสนับสนุนการขับเคลื่อนกลไกเครือข่ายในการพัฒนา ปกป้อง คุ้มครองและพิทักษ์สิทธิของผู้บริโภค
ในการใช้บริการโทรคมนาคมไปสู่คนในพื้นที่และชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้มีการลงพื้นที่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ เพื่อติดตามการดำเนินงานของผู้นำเครือข่ายต้นแบบ และทราบปัญหาและอุปสรรค
ในการดำเนินงานเพื่อนำมาเป็นข้อมูลประกอบการกำหนดแนวทางการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand