เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2566 > กรกฎาคม > การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่
กรกฎาคม
การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่

การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

27 กรกฎาคม 2566

2

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมใหม่ในระดับชุมชน” ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้         มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ เพื่อดำเนินงานเผยแพร่ความรู้และข้อมูลข่าวสารด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในด้านกิจการโทรคมนาคมลงสู่ชุมชนได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น มีผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 67 คน ประกอบด้วย อาจารย์และนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนวังไกลกังวลและโรงเรียนสามร้อยยอดวิทยาคม จำนวน 50 คน ผู้แทนของสำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 17 คน

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand