เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2567 > เครือข่าย 77 จ. > การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ปร
เครือข่าย 77 จ.
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ปร

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช

23 กันยายน 2567

2

            เมื่อวันที่ 19 - 20 กันยายน 2567 ดร.ตรี บุญเจือ ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช. เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) มีผู้เข้าร่วมจำนวน 70 คน จากผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนฯ 15 จังหวัด และมีผู้แทนจากสำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค เข้าร่วมในการจัดอบรมฯ และเป็นวิทยากรกลุ่มในการอบรมด้วย ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 
            ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมศักยภาพผู้นำเครือข่ายผู้บริโภคภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้มีองค์ความรู้ใหม่ ๆ ทันต่อสถานการณ์ รวมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมให้กับผู้นำเครือข่ายฯ เพื่อนำไปถ่ายทอดและเป็นกระบอกเสียงของสำนักงาน กสทช.ในชุมชนและพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ อีกทั้งให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความตระหนักรู้เรื่องสิทธิผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคมมากยิ่งขึ้น
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand