เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
กิจกรรม รท.
2567
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 5 ณ โรงแรมเดอะสเปซ จังหวัดลำปาง
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 4 ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จังหวัดระยอง
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 ณ โรงแรมวายเอสดับบลิว จังหวัดลพบุรี
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมแคนทารี จังหวัดนครราชสีมา
thumbnail
การอบรมเพื่อสร้างกลไกเครือข่ายสู่การพัฒนานโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Think Tank) ปี 2567 ครั้งที่ 1 หัวข้อ “เท่าทันโทรคมนาคมในยุคดิจิทัล”
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 2 (คนพิการทางการเห็น) ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 1 (คนพิการทางการได้ยิน) ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 จังหวัดชัยนาท
thumbnail
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 จังหวัดปราจีนบุรี
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand