เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2567 > อบรมคนพิการ > การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 1 (คน
อบรมคนพิการ
การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 1 (คน

การอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 1 (คนพิการทางการได้ยิน) ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร

27 เมษายน 2567

1

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างกลุ่มเครือข่ายผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในกลุ่มคนพิการ ครั้งที่ 1 (คนพิการทางการได้ยิน) ณ โรงแรม ดิเอมเมอรัลด์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมและเรื่องที่เกี่ยวข้องให้กับกลุ่มคนพิการเพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดต่อในชุมชนของตนเอง และเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของคนพิการ และรับฟังแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงข้อเสนอแนะในการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำหรับมาปรับใช้กับแผนการดำเนินงาน ในอนาคตต่อไป โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 65 คน ประกอบด้วย สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ชมรมผู้สูงอายุหูหนวกแห่งประเทศไทย  สมาคมคนหูหนวกแห่งกรุงเทพมหานคร ชมรมคนหูหนวกไทยฟ้าสีรุ้ง ชมรมคนหูหนวกจังหวัดนครปฐม ชมรมคนหูหนวกจังหวัดนนทบุรี ชมรมเยาวชนหูหนวกไทย และชมรมคนหูหนวกจังหวัดสมุทรปราการ
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand