เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > กิจกรรม รท. > 2567 > Think Tank > การอบรมเพื่อสร้างกลไกเครือข่ายสู่การพัฒนานโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Think Tank
Think Tank
การอบรมเพื่อสร้างกลไกเครือข่ายสู่การพัฒนานโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Think Tank

การอบรมเพื่อสร้างกลไกเครือข่ายสู่การพัฒนานโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Think Tank) ปี 2567 ครั้งที่ 1 หัวข้อ “เท่าทันโทรคมนาคมในยุคดิจิทัล”

09 สิงหาคม 2567

64

การอบรมเพื่อสร้างกลไกเครือข่ายสู่การพัฒนานโยบายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Think Tank) ปี 2567 ครั้งที่ 1 หัวข้อ “เท่าทันโทรคมนาคมในยุคดิจิทัล” ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 - 15.10 น. จัดโดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.)
โดยได้รับเกีรยติจากประธาน กสทช. ศาสตราจารย์คลินิก นพ.สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ เป็นประธานในพิธีเปิดในรูปแบบบันทึกวิดีโอ และรองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม นายสุทธิศักดิ์ ตันตะโยธิน มากล่าวชี้แจงวัตุประสงค์

ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจากหลายส่วน ได้แก่ ประชาชนทั่วไป / สถานศึกษาที่สนใจด้านนโยบายในกิจการโทรคมนาคม / หน่วยงานเอกชนที่สนใจด้านนโยบายในกิจการโทรคมนาคม / หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง / และเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม

วิทยากรและเนื้อหาในการบรรยาย :
1. นางสาวธีตานันตร์ รัตนแสนยานุภาพ - ผู้อำนวยการสำนักวิชาการและจัดการทรัพยากรโทรคมนาคม
- การประมูลคลื่นความถี่
- การแข่งขันในกิจการโทรคมนาคม
2. ดร.ตรี บุญเจือ - ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
- สิทธิของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
- สิ่งที่ประชาชนควรระมัดระวังในการใช้บริการโทรคมนาคมในยุคสังคมดิจิทัล
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand