เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม และพัฒนากลไกความร่วมมือระหว่างสำนัก รท. สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค และกลุ่มผู้นำเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (Train the Trainer) ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมแคนทารี่ 304 จังหวัดปราจีนบุรี โดยมี นายตรี บุญเจือ
ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช. เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมและให้เกียรติเป็นวิทยากรในหัวข้อ “ทักษะเพื่อการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างปลอดภัย” ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการการทำงานให้เหมาะสมกับบริบทที่ปลี่ยนแปลงไป และพัฒนาองค์ความรู้ร่วมกันระหว่างสำนักงาน กสทช. และเครือข่ายผู้บริโภค และเพื่อถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ให้แก่ผู้เข้าร่วมการอบรมมีผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 50 คน ประกอบด้วย ผู้แทนของสำนักงาน กสทช. ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จำนวน 16 คน และผู้นำเครือข่าย จาก 13 จังหวัด จำนวน 34 คน