เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > ข่าว/กิจกรรม > ข่าวเด่นโทรคมนาคม > 2567 > สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆
2567
สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆

สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆

19 มกราคม 2567

1

▶ วันที่ 19 มกราคม 2567 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ปี 2565 – 2566 ยกระดับการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ โดยมีนายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับหน่วยงานที่ได้ผ่านเกณฑ์การประเมินของสำนักงานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ (สขร.) จำนวน 109 โล่ จาก 73 หน่วยงาน
▶ สำนักงาน กสทช. โดยนางสาวอรดา เทพยายน ผู้ช่วยเลขาธิการ กสทช. และนางสาวอภิชญามล วารุณประภา ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดอิเล็กทรอนิกส์ เป็นผู้แทนสำนักงาน กสทช. รับโล่ประกาศเกียรติคุณศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน จำนวน 2 รางวัล ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

สำนักงาน กสทช.

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand