เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > สื่อให้ความรู้ > สื่อคนตาบอด > Podcast สายลมที่หวังดี EP.6 Traffy Fondue ช่องทางรับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม
สื่อคนตาบอด
Podcast สายลมที่หวังดี EP.6 Traffy Fondue ช่องทางรับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม
สื่อประเภทวิดีโอ
Podcast สายลมที่หวังดี EP.6 Traffy Fondue ช่องทางรับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม

05 พฤศจิกายน 2567

5

สวัสดีค่ะคุณผู้ฟัง EP นี้ ดิฉันจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับช่องทางรับแจ้งปัญหาใหม่ล่าสุดของสำนักงาน กสทช.
ผ่านทาง Traffy Fondue ว่าสามารถแจ้งปัญหาอะไรได้บ้างและมีขั้นตอนการแจ้งปัญหาอย่างไร
และหากคุณผู้ฟังพบปัญหาจากการใช้บริการด้านกิจการโทรคมนาคม ดังนี้
1. ปัญหาการได้รับข้อความสั้น (SMS) ต้องการให้ปิดกั้น/SMS รบกวน/SMS คิดเงินโดยไม่ได้สมัคร
2. ปัญหาการคิดค่าบริการผิดพลาด/ถูกเรียกเก็บค่าบริการที่ชำระแล้ว หลังจากยกเลิกบริการแล้ว
3. ปัญหาการย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ หรือบริการคงสิทธิเลขหมาย (MNP)
คุณผู้ฟังสามารถแจ้งปัญหาดังกล่าว ผ่าน ทราฟฟี่ ฟองดู ได้เลยค่ะ
 
Description
รายการสายลมที่หวังดี  
ดำเนินรายการ  โดย นางสาวสาวิณี พิมพ์หนู
00.09  เปิดรายการ
02.18  Traffy Fondue คืออะไร
03.17  ปัญหาที่รับแจ้งต่อสำนักงาน กสทช. จากการใช้บริการด้านกิจการโทรคมนาคม
03.45  ปัญหาที่รับแจ้งต่อสำนักงาน กสทช. จากการใช้บริการด้านกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์
04.11  ขั้นตอนและวิธีการรับแจ้งปัญหาผ่าน Traffy Fondue
06.13  ช่องทางติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช.
#เพราะเราห่วงใยและใส่ใจคุณ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand