เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > สื่อให้ความรู้ > สื่อคนตาบอด > สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล
สื่อคนตาบอด
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล
สื่อประเภทวิดีโอ
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล

03 กรกฎาคม 2567

10

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand