เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > สื่อให้ความรู้ > สื่อคนตาบอด > สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล
สื่อคนตาบอด
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล
สื่อประเภทวิดีโอ
สำนักงาน กสทช. กับการคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม โดย รก. ลสทช. นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล

03 กรกฎาคม 2567

2

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand