สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับ “เมย์” อีกครั้ง ในรายการ NBTC Sign Talk : ภาษามือเพื่อการสื่อสารในการใช้บริการโทรคมนาคม
วันนี้ “เมย์” จะมาเล่าถึงช่องทางการรับแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนปัญหาการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างไร...ให้ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว รวมถึงการเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงาน กสทช. ให้ครบถ้วนถูกต้องด้วยค่ะ
ท่านสามารถติดตามข่าวสารและสาระดี ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการโทรคมนาคมของสำนักงาน กสทช. ได้ที่เว็บไซต์
nbtc.go.th/tcp และเฟซบุ๊ก
“โทรคมนาคมไทย ก้าวไปด้วยกัน”
Description
รายการ “NBTC Sign Talk”
00.10 กล่าวต้อนรับเข้าสู่รายการ
01.35 ช่องทางการแจ้งปัญหาหรือรับเรื่องร้องเรียนของสำนักงาน กสทช.
02.14 “Traffy Fondue”
03.43 การเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงาน
04.23 กรณีได้รับมอบอำนาจเพื่อดำเนินการร้องเรียนแทน
05.00 คำศัพท์ของบริการโทรคมนาคม
06.27 ช่องทางการติดตามข่าวสาร
ดำเนินรายการภาษามือ :
นางสาวเมธาพร คมขำ
บรรยายเสียง : นางสาวธันย์ชนก ภู่ระย้า
Video editor :
นายชิษณุพงศ์ เจียงวิเสริฐ
#เพราะเราห่วงใยและใส่ใจคุณ #สำนักงานกสทช
#สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม #ภาษามือ #NBTCSignTalk