เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > สื่อให้ความรู้ > สื่อคนหูหนวก > EP3 | NBTC Sign Talk ช่องทางการรับแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนการใช้บริการโทรคมนาคม
สื่อคนหูหนวก
EP3 | NBTC Sign Talk ช่องทางการรับแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนการใช้บริการโทรคมนาคม
สื่อประเภทวิดีโอ
EP3 | NBTC Sign Talk ช่องทางการรับแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนการใช้บริการโทรคมนาคม

08 พฤศจิกายน 2567

3

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับ “เมย์” อีกครั้ง ในรายการ NBTC Sign Talk : ภาษามือเพื่อการสื่อสารในการใช้บริการโทรคมนาคม
วันนี้ “เมย์” จะมาเล่าถึงช่องทางการรับแจ้งปัญหาหรือร้องเรียนปัญหาการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างไร...ให้ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว รวมถึงการเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงาน กสทช. ให้ครบถ้วนถูกต้องด้วยค่ะ
ท่านสามารถติดตามข่าวสารและสาระดี ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการโทรคมนาคมของสำนักงาน กสทช. ได้ที่เว็บไซต์ nbtc.go.th/tcp และเฟซบุ๊ก “โทรคมนาคมไทย ก้าวไปด้วยกัน”

Description
รายการ “NBTC Sign Talk”
00.10 กล่าวต้อนรับเข้าสู่รายการ
01.35 ช่องทางการแจ้งปัญหาหรือรับเรื่องร้องเรียนของสำนักงาน กสทช.
02.14 “Traffy Fondue”
03.43 การเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงาน
04.23 กรณีได้รับมอบอำนาจเพื่อดำเนินการร้องเรียนแทน
05.00 คำศัพท์ของบริการโทรคมนาคม
06.27 ช่องทางการติดตามข่าวสาร
 
ดำเนินรายการภาษามือ : นางสาวเมธาพร คมขำ
บรรยายเสียง : นางสาวธันย์ชนก ภู่ระย้า
Video editor : นายชิษณุพงศ์ เจียงวิเสริฐ
 
#เพราะเราห่วงใยและใส่ใจคุณ #สำนักงานกสทช
#สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม #ภาษามือ #NBTCSignTalk
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand