เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งสิ่งพิมพ์
สิ่งพิมพ์
thumbnail
คำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
thumbnail
ข้อควรรู้ของผู้ใช้บริการ เลขหมายโทรศัพท์
thumbnail
แนวทางแก้ปัญหา Scam ในต่างประเทศ
thumbnail
รายงาน NBTC Public Forum ครั้งที่ 1
thumbnail
วิธีการบล็อกเบอร์ Android และ ios
thumbnail
รู้เท่าทันการหลอกลวงยุคออนไลน์
thumbnail
สิทธิน่ารู้ของผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคม
thumbnail
ภัยจาก SMS
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand