เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งสิ่งพิมพ์
รายงาน
thumbnail
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2564
thumbnail
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2563
thumbnail
ี่รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2562
thumbnail
ี่รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2561
thumbnail
ี่รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2560
thumbnail
ี่รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2559
thumbnail
ี่รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2558
thumbnail
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2557
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand