เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สิ่งสิ่งพิมพ์
หนังสือ
thumbnail
หนังสือรวมกฎหมายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค เล่ม 3
thumbnail
หนังสือโลกใหม่โทรคมนาคม New Normal
thumbnail
หนังสือรวมกฎหมายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ในกิจการโทรคมนาคม เล่ม ๒
thumbnail
หนังสือ เปิดหู เปิดปาก เปิดตา
thumbnail
คู่มือการดำ เนินงาน ผู้นำ เครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิ ผู้บริโภค 77 จังหวัด
thumbnail
หนังสือคู่มือสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม
thumbnail
มือถือไปเมืองนอก
thumbnail
สิทธิสำหรับผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (ฉบับการ์ตูน)
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand