เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อยุธยา
กันยายน
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อยุธยา

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อยุธยา

03 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 นางเพ็ชรี บูรณะ เครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ลงพื้นที่ในการแจ้งประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิในการใช้บริการโทรคมนาคม ของสำนักงาน กสทช. รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันมิจฉาชีพ ให้ความรู้การป้องกันที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อ การตรวจเช็กสิทธิ์ต่าง ๆ รวมทั้งข้อระมัดระวังในการใช้โทรศัพท์ ให้กับผู้นำและคนในชุมชนในหมู่ที่ 1 ตำบลพระนอน อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
15-เมอวนท-3-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-อยธยา.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand