เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
2566
ตุลาคม
thumbnail
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน - นราธิวาส
thumbnail
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -บุรีรัมย์
thumbnail
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -มุกดาหาร
thumbnail
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -ชลุบรี
thumbnail
เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -มุกดาหาร
thumbnail
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
thumbnail
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -มุกดาหาร
thumbnail
เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -พิจิตร
thumbnail
เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์
thumbnail
เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -มุกดาหาร
thumbnail
เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี
thumbnail
เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นครพนม
thumbnail
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -กาฬสินธุ์
thumbnail
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี -
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand