เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > ตุลาคม > เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี -
ตุลาคม
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี -

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -อุบลราชธานี -

01 ตุลาคม 2566

0

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 นายประไพ มุขธรรม เครือข่าย กสทช. ภาคประชาชน จังหวัดอุบลราชธานี ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับเรื่องสิทธิของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ในโอกาสที่ประชาชน หมู่ที่ 10 ตำบลปะทุม ได้เข้ามาตรวจสุขภาพประจำปีของ โรงพยาบาลส่งเสริมตำบลปทุม โดยมีประชาชนในพื้นที่มารับการตรวจสุขภาพ จำนวน 245 คน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับเรื่องสิทธิขั้นพื้นฐานและการใช้เทคโนโลยีอย่างรู้เท่าทัน เป็นเรื่องใกล้ตัว และเพื่อเป็นประโยชน์และไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ทำให้คนในชุมชนมีความรู้เท่าทันมิจฉาชีพ ชุมชนเกิดความเข้มแข็ง

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
35-เมอวนท-1-ตลาคม-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-อบลราชธาน.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand