เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > มิถุนายน > เมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายน 2566 ประธานเครือข่าย นางทองสุข จ.กาฬสินธุ์
มิถุนายน
เมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายน 2566 ประธานเครือข่าย นางทองสุข จ.กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายน 2566 ประธานเครือข่าย นางทองสุข จ.กาฬสินธุ์

08 มิถุนายน 2566

0

เมื่อวันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2566 ประธานเครือข่ายภาคประชาชน จังหวัดกาฬสินธุ์ นางทองสุข ศรีชำนาจ ได้ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารและสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมจาก สำนักงาน กสทช. ในโอกาสที่ได้ เข้าร่วมอบรม ศักยภาพ อาสาสมัครคุมประพฤติ จังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รู้เท่าทันและเช็คสิทธิ์ของตัวเองจากการใช้บริการโทรคมนาคม

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
3-เมอวนท-8-9-มถนายน-2566-ประธานเครอขาย-นางทองสข-จ-กาฬสนธ.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand