เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นครนายก
กันยายน
เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นครนายก

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นครนายก

07 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 นางสังวาล หลักดี และนางสมจิตต์ โถทอง เครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดนครนายก ได้จัดกิจกรรมขยายผลบอกต่อการให้ความรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการ ใช้บริการโทรคมนาคม เรื่องใกล้ตัว รู้เท่าทัน ใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย ให้กับ กลุ่ม อสม. ในพื้นที่ ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เพื่อให้ อสม. ในพื้นที่ได้เข้าใจและมีความรู้ ไปขยายผลบอกต่อ ในการลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมคนในชุมชน ของ อสม. ของแต่ละหมู่บ้าน ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก อันจะส่งผลให้ชุมชนมีความเข้มแข็งต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
21-เมอวนท-7-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-นครนายก.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand