เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -ขอนแก่น
กันยายน
เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -ขอนแก่น

07 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 7-8 กันยายน 2566 นายสุรพงษ์ ศักดิ์ดี ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชน จังหวัดขอนแก่น นำทีมเครือข่าย กสทช. ร่วมกับ ผู้นำท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้าน อสม. คณะกรรมการหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคุมประพฤติ ลงพื้นที่พบปะ และให้ความรู้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการใช้บริการโทรคมนาคม การรู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพ การยกเลิกข้อความกวนใจ และการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันมิจฉาชีพ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ ข้อมูลการร้องเรียน ให้ติดต่อที่ผู้ให้บริการเป็นอันดับแรก จะได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที ณ สำนักปกครองหมู่บ้าน บ้านโคกสว่าง หมู่ 8 ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกลาง จังหวัดขอนแก่น

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
24-เมอวนท-7-8-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-ขอนแกน.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand