เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
2566
สิงหาคม
thumbnail
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน-ชัยนาท
thumbnail
เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นส.จิตศิริ ทรัพย์ศิริ
thumbnail
เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นส.สำเริง บุญแสน
thumbnail
เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายณรงค์ - สมุทรสาคร
thumbnail
เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายณรงค์
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand