เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2567 > กุมภาพันธ์ > การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2567
กุมภาพันธ์
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2567

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2567

16 กุมภาพันธ์ 2567

2

นางทองสุข  ศรีชำนาจ ประธานเครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมงานในท้องถิ่นและได้ให้ความรู้ในเรื่องของการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างชาญฉลาด รู้ทันภัยจากโลกยุคดิจิทัล และให้ความรู้เบื้องต้น ในการที่จะระมัดระวังไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ พร้อมทั้งการเลือกใช้โปรโมรชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน และหากเกิดปัญหาจากการใช้งาน ได้แนะนำให้ไปติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา และตรงประเด็น โดยได้ลงพื้นดังนี้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ลงพื้นที่ให้ความรู้กับผู้นำสตรี ทั้ง 12 ตำบล ของอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ และในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ได้ลงพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอห้วยผึ้ง อำเภอเขาวง และอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำสตรี ตลอดจนประชาชนทั่วไป ได้มีความรู้และบอกต่อในคนในชุมชนของตน เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อและลดปัญหาการถูกหลอกลวง สร้างความเข้มแข็งให้เกิดกับชุมชนต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand