เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
2567
กุมภาพันธ์
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ชุมพร เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สตูล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
thumbnail
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand