เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2567 > กุมภาพันธ์ > การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สตูล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
กุมภาพันธ์
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สตูล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สตูล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567

26 กุมภาพันธ์ 2567

1

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 นายชัยณรงค์  ไชยจิตต์ ประธานเครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสตูล และนายเหม  กาสา เครือข่าย กสทช.ภาคประชาชนจังหวัดสตูล ได้ลงพื้นที่ในเขตชุมชนม้าขาว ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับคนในชุมชน ในเรื่องของการใช้บริการโทรคมนาคมอย่างชาญฉลาด รู้ทันภัยจากโลกยุคดิจิทัล โดยการรับข้อมูลข่าวสาร ควรคิด วิเคราะห์ และตรวจสอบให้รอบคอบก่อนเชื่อ และก่อนแชร์ รวมทั้งเรื่องของการระมัดระวังไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ พร้อมทั้งการรู้เท่าทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อย่าหลงเชื่อ อย่าโอน รวมทั้งปัญหาจากการใช้บริการโทรคมนาคม และหากเกิดปัญหาจากการใช้งาน ได้แนะนำให้ไปติดต่อกับผู้ให้บริการโดยตรง เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา และตรงประเด็น ซึ่งได้สร้างความพึงพอใจและการตอบรับจากคนในชุมชนเป็นอย่างมาก รวมทั้งเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้เกิดกับชุมชนต่อไป
 

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand