เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > สิงหาคม > เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายณรงค์
สิงหาคม
เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายณรงค์

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน นายณรงค์

13 สิงหาคม 2566

0

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 นายณรงค์ จารุปราโมทย์ ประธานเครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายเลอพงษ์ จั่นทองและทีมเครือข่ายจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมการประชุมกับคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน ระดับตำบลโคกขาม จำนวน 10 หมู่บ้าน และได้มีการประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการใช้บริการโทรคมนาคม ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว การยกเลิก sms กวนใจไม่ได้ตั้งใจสมัคร กด*137 โทรออก ฟรี ทุกเครือข่าย รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้กับผู้นำหมู่บ้าน และสมาชิกของกองทุนแต่ละหมู่บ้าน เพื่อรับทราบและนำไปขยายผลบอกต่อคนใกล้ชิด เพื่อให้มีความรู้เท่าทัน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ เกิดความผาสุขของชุมชนต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
10-เมอวนท-13-สงหาคม-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-นายณรงค.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand