เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > สิงหาคม > เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน-ชัยนาท
สิงหาคม
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน-ชัยนาท

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน-ชัยนาท

29 สิงหาคม 2566

0

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ประธานเครือข่ายภาคประชาชน จังหวัดชัยนาท จ.ส.อ.ยงยุทธ เล็กสาย ได้ประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการใช้บริการโทรคมนาคม การยกเลิก sms กวนใจไม่ได้ตั้งใจสมัคร กด*137 โทรออก ฟรีทุกเครือข่าย รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้กับผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ได้มีความรู้เท่าทัน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ และเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนชาวบ้านตำบลหนองมะโมง ณ ศูนย์เรียนรู้มหาวิทยาลัยชีวิต หนองมะโมง ตำบลหนองมะโมง อำเภอหนองมะโมง จังหวัดชัยนาท

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
14-เมอวนท-29-สงหาคม-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-ชยนาท.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand