เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นายอุดม -กาญจนบุรี
กันยายน
เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นายอุดม -กาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -นายอุดม -กาญจนบุรี

04 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ประธานเครือข่ายภาคประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี นายอุดม เจียมจงวัฒนา ได้ลงพื้นที่ในการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิในการใช้บริการโทรคมนาคม รวมทั้งข้อมูลการร้องเรียนกับผู้ให้บริการในกรณีที่เราได้รับผลกระทบจากการใช้บริการ และได้ตักเตือนในการโหลดแอปพลิเคชันต่าง ๆ ต้องรู้เท่าทันกลโกงของมิจฉาชีพของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ให้กับผู้นำและคนในชุมชน ณ ศูนย์ฯ วัดลูกแก ตำบลดอนขมิ้น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
16-เมอวนท-4-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-นายอดม-กาญจนบร.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand