เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -พิจิตร
กันยายน
เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -พิจิตร

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -พิจิตร

06 กันยายน 2566

0

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 นางสายหยุด วัสสะ ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดพิจิตร ได้เข้าร่วมการอบรม โครงการตรวจสอบและรับรองคุณภาพข้อมูล จปฐ. ระดับหมู่บ้าน ของหน่วยงานพัฒนาชุมชนเมืองพิจิตร และได้ประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิขั้นพื้นฐานในการใช้บริการโทรคมนาคม การยกเลิกข้อความที่ไม่ได้สมัคร ข้อความกวนใจ รวมทั้งข้อมูลการรู้เท่าทันมิจฉาชีพ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ การตรวจเช็กสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้เข้าอบรม ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองพิจิตร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
20-เมอวนท-6-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-พจตร.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
1200@nbtc.go.th
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand