เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
หน้าหลัก > คุ้มครองผู้บริโภค > เครือข่าย > กิจกรรมของเครือข่ายภาคประชาชน > 2566 > กันยายน > เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์
กันยายน
เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ผู้นำเครือข่ายภาคประชาชน -สุรินทร์

26 กันยายน 2566

3

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 นางธัญญธร หฤทัยถาวร ประธานเครือข่าย กสทช. ภาคประชาชนจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่าย กสทช. จังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมกับองค์การบริหารตำบลคอโค อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องการบริโภคสื่อและสิทธิของผู้บริโภค รวมทั้งได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสิทธิ์ต่าง ๆ ในการใช้บริการโทรคมนาคม และการใช้โทรศัพท์อย่างเท่าทัน และเป็นประโยชน์ ความรู้เกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่หลอกลวง สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ จำนวน 50 คน ซึ่งประธานเครือข่าย กสทช. ได้มอบสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับนางธิดา จันทินมาธร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคอโค เพื่อให้คนในชุมชน รู้เท่าทัน และมีความเข้มแข็งจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อการต้มตุ๋นและการหลอกลวงจากกลุ่มมิจฉาชีพ เพิ่มความเข้มแข็งในกับคนในชุมชนต่อไป

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

Gallery
29-เมอวนท-26-กนยายน-2566-ผนำเครอขายภาคประชาชน-สรนทร.docx
ดาวน์โหลด
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand