เครื่องมือช่วยเหลือ

เปลี่ยนสีเว็บไซต์

สีปกติ

เหลือง-ดำ

ขาว-ดำ

เพิ่มขนาดตัวอักษร

เล็ก

ปกติ

ใหญ่

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
thumbnail
ร้องเรียนกับผู้ให้บริการฟรี

ช่องทางร้องเรียนกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม (เครือข่ายโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต) โดยตรง

รายละเอียดเพิ่มเติม
thumbnail
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช.

หากร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง
แล้วไม่ได้รับการแก้ไข สามารถ
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม
thumbnail
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน

ตัวอย่างเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม พร้อมแนวทางการแก้ไขเบื้องต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม
thumbnail

สำนักงาน กสทช. รับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียด
thumbnail

รมว.กลาโหม และ ประธาน กสทช. ร่วมหารือยกระดับการเข้าถึงบริการสื่อสารโทรคมนาคมพื้นที่ทหาร 150 แห่ง และชุมชนโดยรอบ สร้างการเรียนรู้ใหม่ผ่านศูนย์ USO เพิ่มสมรรถนะทางการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ✨

รายละเอียด
thumbnail

สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆

รายละเอียด
thumbnail

สำนักงาน กสทช. จับมืออีอีซี ร่วมพัฒนาขีดความสามารถของอุตสาหกรรมไทย ด้วยเทคโนโลยี 5G & Beyond

รายละเอียด
thumbnail

กสทช. ออกมาตรการกำจัดซิมการ์ด ที่อยู่ในความครอบครองของมิจฉาชีพ

รายละเอียด
thumbnail

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 5 ณ โรงแรมเดอะสเปซ จังหวัดลำปาง

รายละเอียด
thumbnail

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 4 ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จังหวัดระยอง

รายละเอียด
thumbnail

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช

รายละเอียด
thumbnail

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 ณ โรงแรมวายเอสดับบลิว จังหวัดลพบุรี

รายละเอียด
thumbnail

การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมแคนทารี จังหวัดนครราชสีมา

รายละเอียด

ที่ตั้งและพื้นที่ความรับผิดชอบ
ของสำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาค

‹ กลับไปแผนที่รวม
ภาค 1 ภาค 2 ภาค 3 ภาค 4
ภาค
1
สำนักงาน กสทช. ภาค 1
(ที่ตั้งที่ทำการ จ.กรุงเทพฯ) มีพื้นที่ความรับผิดชอบเขตภายใต้สังกัด ประกอบด้วย
ภภ.เขต
11
สำนักงาน กสทช. เขต 11 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.สมุทรปราการ
พื้นที่ความรับผิดชอบ : สมุทรปราการ, กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี
ภภ.เขต
12
สำนักงาน กสทช. เขต 12 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.จันทบุรี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : จันทบุรี, ตราด, ระยอง, ชลบุรี
ภภ.เขต
13
สำนักงาน กสทช. เขต 13 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.สุพรรณบุรี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุพรรณบุรี, กาญจนบุรี, ชัยนาท, สิงห์บุรี
ภภ.เขต
14
สำนักงาน กสทช. เขต 14 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ปราจีนบุรี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ปราจีนบุรี, นครนายก, ฉะเชิงเทรา, สระแก้ว
ภภ.เขต
15
สำนักงาน กสทช. เขต 15 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.พระนครศรีอยุธยา
พื้นที่ความรับผิดชอบ : พระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง, ลพบุรี, สระบุรี
ภภ.เขต
16
สำนักงาน กสทช. เขต 16 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ราชบุรี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ราชบุรี, เพชรบุรี, สมุทรสาคร, สมุทรสงคราม, นครปฐม
ภาค
2
สำนักงาน กสทช. ภาค 2
(ที่ตั้งที่ทำการ จ.ขอนแก่น) มีพื้นที่ความรับผิดชอบเขตภายใต้สังกัด ประกอบด้วย
ภภ.เขต
21
สำนักงาน กสทช. เขต 21 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ร้อยเอ็ด
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ร้อยเอ็ด, ขอนแก่น, มหาสารคาม, กาฬสินธุ์
ภภ.เขต
22
สำนักงาน กสทช. เขต 22 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.อุบลราชธานี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุบลราชธานี, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, อำนาจเจริญ, ยโสธร
ภภ.เขต
23
สำนักงาน กสทช. เขต 23 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.นครราชสีมา
พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครราชสีมา, บุรีรัมย์, ชัยภูมิ
ภภ.เขต
24
สำนักงาน กสทช. เขต 24 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.อุดรธานี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : อุดรธานี, หนองคาย, หนองบัวลำภู, เลย
ภภ.เขต
25
สำนักงาน กสทช. เขต 25 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.นครพนม
พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครพนม, สกลนคร, มุกดาหาร, บึงกาฬ
ภาค
3
สำนักงาน กสทช. ภาค 3
(ที่ตั้งที่ทำการ จ.เชียงใหม่) มีพื้นที่ความรับผิดชอบเขตภายใต้สังกัด ประกอบด้วย
ภภ.เขต
31
สำนักงาน กสทช. เขต 31 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ลำปาง
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ลำปาง, แพร่, ตาก
ภภ.เขต
32
สำนักงาน กสทช. เขต 32 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ลำพูน
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ลำพูน, เชียงใหม่, แม่ฮ่องสอน
ภภ.เขต
33
สำนักงาน กสทช. เขต 33 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.พิษณุโลก
พื้นที่ความรับผิดชอบ : พิษณุโลก, เพชรบูรณ์, อุตรดิตถ์, สุโขทัย
ภภ.เขต
34
สำนักงาน กสทช. เขต 34 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.เชียงราย
พื้นที่ความรับผิดชอบ : เชียงราย, น่าน, พะเยา
ภภ.เขต
35
สำนักงาน กสทช. เขต 35 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.นครสวรรค์
พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครสวรรค์, กำแพงเพชร, อุทัยธานี, พิจิตร
ภาค
4
สำนักงาน กสทช. ภาค 4
(ที่ตั้งที่ทำการ จ.สงขลา) มีพื้นที่ความรับผิดชอบเขตภายใต้สังกัด ประกอบด้วย
ภภ.เขต
41
สำนักงาน กสทช. เขต 41 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ยะลา
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส, สงขลา, สตูล
ภภ.เขต
42
สำนักงาน กสทช. เขต 42 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ภูเก็ต
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ภูเก็ต, พังงา, กระบี่
ภภ.เขต
43
สำนักงาน กสทช. เขต 43 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.นครศรีธรรมราช
พื้นที่ความรับผิดชอบ : นครศรีธรรมราช, ตรัง, พัทลุง
ภภ.เขต
44
สำนักงาน กสทช. เขต 44 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.สุราษฎร์ธานี
พื้นที่ความรับผิดชอบ : สุราษฎร์ธานี, ระนอง
ภภ.เขต
45
สำนักงาน กสทช. เขต 45 : ที่ตั้งที่ทำการ จ.ชุมพร
พื้นที่ความรับผิดชอบ : ชุมพร, ประจวบคีรีขันธ์
thumbnail

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567

รายละเอียด
thumbnail

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567

รายละเอียด
thumbnail

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด อ่างทอง เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567

รายละเอียด
thumbnail

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

รายละเอียด
thumbnail

การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

รายละเอียด
ช่องทางร้องเรียนปัญหาต่อผู้ให้บริการโทรคมนาคม
080-000-9263 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1175 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-700-8088 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1272 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง

02-202-8267 (โทรฟรีในเครือข่าย) 02-202-8585
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1678 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-104-1999 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1888 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
02-100-1100 (โทรฟรีในเครือข่าย)
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17:30 น. เว้นวันหยุดราชการ
1530 (ครั้งละ 3 บาทตลอดสาย)
ตลอด 24 ชั่วโมง
thumbnail
พฤศจิกายน 2567
thumbnail
ตุลาคม 2567
thumbnail
กันยายน 2567
thumbnail
สิงหาคม 2567
thumbnail
กรกฎาคม 2567
thumbnail
มิถุนายน 2567
thumbnail
ผู้บริโภค ระวัง! อย่าชะล่าใจ ค้างชำระค่าบริการเกิน 2 รอบบิล ส่งผลให้เลขหมายถูกยกเลิก
thumbnail
ปัญหาจากข้อความ SMS กวนใจ/ไม่ตั้งใจสมัคร
thumbnail
ข้อควรระวังในการใช้อินเทอร์เน็ต
thumbnail
ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเสาส่งสัญญาณมือถือและสุขภาพ
สื่อสร้างสรร
1
สิ่งที่ควรทำเมื่อถูกกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
2
วันหยุดการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
3
ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024)

สิ่งที่ควรทำเมื่อถูกกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์

thumbnail

22 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง

วันหยุดการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์

thumbnail

21 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง

ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024)

thumbnail

05 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง

สื่อวีดิทัศน์ ดูทั้งหมด >
thumbnail

04 ธ.ค. 2567 | 625,517 ครั้ง

กลลวงมิจฉาชีพออนไลน์ โดย สำนักงาน กสทช.

กลลวงมิจฉาชีพออนไลน์ โดย สำนักงาน กสทช.

thumbnail

05 ส.ค. 2567 | 625,517 ครั้ง

สำนักงาน กสทช. รับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการผ่าน Traffy Fondue

สำนักงาน กสทช. รับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการผ่าน Traffy Fondue

thumbnail

05 ส.ค. 2567 | 625,517 ครั้ง

ทำไมต้อง Traffy Fondue ? โดย ประธาน กสทช.

ทำไมต้อง Traffy Fondue ? โดย ประธาน กสทช.

สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
Call Center 1200 (โทรฟรี จ.-ศ. 08:30-16:30 น.)
02 279 0251
กสทช. / NBTC Thailand