เครื่องมือช่วยเหลือ
เปลี่ยนสีเว็บไซต์
สีปกติ
เหลือง-ดำ
ขาว-ดำ
เพิ่มขนาดตัวอักษร
เล็ก
ปกติ
ใหญ่
ร้องเรียนกับผู้ให้บริการฟรี
ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช.
เรียนรู้จากเรื่องร้องเรียน
กลาง
ช่องทางร้องเรียนกับผู้ให้บริการโทรคมนาคม (เครือข่ายโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต) โดยตรง
หากร้องเรียนกับผู้ให้บริการโดยตรง แล้วไม่ได้รับการแก้ไข สามารถ ร้องเรียนกับสำนักงาน กสทช. ได้
ตัวอย่างเรื่องร้องเรียนในกิจการโทรคมนาคม พร้อมแนวทางการแก้ไขเบื้องต้น
สำนักงาน กสทช. รับแจ้งปัญหาจากการใช้บริการผ่าน Traffy Fondue
รมว.กลาโหม และ ประธาน กสทช. ร่วมหารือยกระดับการเข้าถึงบริการสื่อสารโทรคมนาคมพื้นที่ทหาร 150 แห่ง และชุมชนโดยรอบ สร้างการเรียนรู้ใหม่ผ่านศูนย์ USO เพิ่มสมรรถนะทางการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ✨
สำนักงาน กสทช. รับรางวัลศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ระดับโล่มาตรฐาน 🏆
สำนักงาน กสทช. จับมืออีอีซี ร่วมพัฒนาขีดความสามารถของอุตสาหกรรมไทย ด้วยเทคโนโลยี 5G & Beyond
กสทช. ออกมาตรการกำจัดซิมการ์ด ที่อยู่ในความครอบครองของมิจฉาชีพ
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 5 ณ โรงแรมเดอะสเปซ จังหวัดลำปาง
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 4 ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จังหวัดระยอง
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จังหวัดนครศรีธรรมราช
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 ณ โรงแรมวายเอสดับบลิว จังหวัดลพบุรี
การอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้นำเครือข่ายภาคประชาชนด้านการคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมแคนทารี จังหวัดนครราชสีมา
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด อ่างทอง เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด สุรินทร์ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567
การลงพื้นที่ของผู้นำเครือข่าย จังหวัด ราชบุรี เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567
สิ่งที่ควรทำเมื่อถูกกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
22 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
วันหยุดการกลั่นแกล้งบนโลกออนไลน์
21 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
ช่องทางร้องเรียนทุกช่องทางจากการใช้งานโทรและอินเทอร์เน็ตของแต่ละค่าย (2024)
05 มิ.ย. 2567 | 625,517 ครั้ง
04 ธ.ค. 2567 | 625,517 ครั้ง
กลลวงมิจฉาชีพออนไลน์ โดย สำนักงาน กสทช.
05 ส.ค. 2567 | 625,517 ครั้ง
ทำไมต้อง Traffy Fondue ? โดย ประธาน กสทช.